Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

THẾ SỰ

         THẾ SỰ

  Là chuyện đời dài tập . Tình đời Đen , Trắng , thế sự Đổi Thay !... Là chuyện thường xưa nay . Nó diễn ra luôn luôn và lúc nào cũng xôi động , nóng bỏng trong mọi lãnh vực ; từ một gia đình nhỏ đến các tổ chức lớn , trong mọi tầng lớp xã hội . Bởi sự đấu tranh không dứt giữa cái đúng với cái sai ,  cái tốt với cái xấu , cái chân thật với cái giả dối .

   Thực trạng hiện nay, ở khắp mọi nơi , mắt thấy tai nghe thì hầu như đại đa số ai cũng mang theo trong người cái  ' bửu bối ' ban ngày gặp người thì móc ra xài , về nhà tối thì ôm ngủ .

                   
Họ rất trung thành với lối sống Thực Dụng và Cơ Hội .     Họ chỉ làm những gì có lợi trước mắt ( mì ăn liền ) ; sẳn sàng thực hiện bằng mọi thủ đoạn để đạt mục đích lợi ích cá nhân bản thân họ chứ không cần biết ( lợi mình , hại người ) gì cả . Họ rất lanh lẹ, nhạy bén ,ăn nói khôn khéo lừa qua , đảo lại hể có cơ hội là họ thả dây dăng bẩy để đè đầu , bốp cổ rút ruột người ta . Họ sống trên mồ hôi nước mắt , thậm chí xương máu của những ( con mồi) là những  nạn nhân bị sa bẩy  của họ .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét