Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

CÂU CHUYỆN CÓ THẬT

   
     CHUYỆN CÓ THẬT
 Một người thất nghiệp đi xin việc làm . Sau khi trình bài  khả năng ngành nghề ... Ông chủ gạt ngang ; Tôi không cần tay nghề ... chỉ cần có người là được !
     Trong lúc đang làm việc, một đồng nghiệp tới gần nói nhỏ ; Hồi trước ở đây có người đó biết luật cấm... và nói điều ấy ...Họ nghe họ không cho làm nữa .
     Cái vú to ! cái áo nhỏ , thì làm sao che được  cái vú !?
      Như ảnh trên ; Việc họ làm sai trái luật lệ , không thể che đậy được ai , nhưng họ buột mọi người phải tuân theo ý họ , phải vâng vâng, dạ, dạ , không được nói, bàn gì hết .
Nghề nghiệp của anh giỏi hơn họ . Họ sẻ ghét anh và ít chơi với anh . Ở đây , đó là chuyện thường ! Họ không cần anh giỏi hay đạo đức tốt xấu gì hết . Họ cần là ; có hình dáng ra vẻ ... biết phục tùng , phải dưới ' cơ ' họ mới được tồn tại !
        Con Chó bước chân theo quán tính , nhưng để thích ứng với môi trường  hiện tại  . Có phải là bản năng sinh tồn không  ? Chúng ta phải làm sao  , khi ở cảnh ngộ này ?
 Câu chuyện trên có thật 100 % . Xin các Bạn  xem và cho nhận xet nhé .

      Chắc các Bạn  ngạc nhiên lắm phải không ? Ông chủ cần người cho có tựu chớ không cần cần tay ngề hay hạnh kiểm , đạo đức tốt xấu gì hết ! ' Khi đi ra ngoài chỉ cần có người ăn mặc theo họ đứng chầu cho có hình thức , để họ tự hô phong quán vũ mà thôi '   trong ban bệ cấp dưới của ông ta thì chẳng có mấy người nhưng thuộc các thành phần tạp nhạp . Nghề nghiệp  ' chộp chẹt không có học hành căn bản , học lóm, góp nhặt  ' gặp lúc có cơ hội liền khoát áo , làm liều , đã quen làm gian dối  . Nhưng công chúng , khách hàng không biết , thấy họ có cái mát  ' Từ thiện xã hội ' nên rất ủng hộ . Từ đó mà họ làm ăn phát tài , khắm khá ! Việc làm của họ nếu kẻ nào biết thì họ sẽ loại ra ngay , thậm chí những người có tay nghề thật sự họ cũng không chấp nhận làm chung với họ .  Chuyện này chỉ là một hình ảnh phát họa  ban đầu , còn các chi tiết rỏ ràng hơn xin các bạn minh họa thêm cho .

       

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét